LAND ROVER NEW DISCOVERY SPORT 7 CHỖ MÀU ĐỎ 2017

Land Rover Discovery Sport thế hệ mới nhất đã có mặt tại triển lãm Frankfurt với diện mạo mới, có tên gọi HSE Dynamic Lux, nội ngoại thất nâng cấp cũng như danh sách hàng loạt công nghệ mới được trang bị.
Diện mạo bên ngoài của Discovery Sport được tô điểm bởi những chi tiết màu đen Narvik phá cách, một nước sơn màu độc đáo và mạ cửa, kết hợp bộ vành 20 inch trong lớp sơn đen bóng tạo một vẻ ngoài bắt mắt. Nội thất của chiếc SUV thể thao cũng đi kèm với những gam màu vui tươi, cung nhiều gói nội thất nâng cấp. 
Điểm đáng chú ý nhất là sự ra đời của một công nghệ mới Intelligent Dynamic Pack, bao gồm hệ thống All Terrain Progress Control mới nhất của Land Rover, cho phép người lái có thể thiết lập và giữ một tốc độ ổn định trong điều kiện off-road, với hệ thống Active Driveline có thể chuyển đổi giữa dẫn động 1 cầu sang hai cầu, và một hệ thống động lực học thích ứng Adaptive Dynamics cùng bộ giảm chấn MagneRide. Gói trang bị này được kỳ vọng sẽ xuất hiện trên tất cả các dòng xe còn lại của hãng. 
Tại Anh, Discovery Sport HSE Dynamix Lux mới hiện có thể đặt hàng từ bây giờ với phiên bản động cơ dầu TD4 178 mã lực, kết hợp với hộp số tự động có giá bán 46.000 bảng Anh (~1,6 tỷ đồng). 

Post a Comment

Previous Post Next Post