Jaguar C-X75 | Range Rover Sport SVR | Defender Lên Phim Điệp Viên 007

Jaguar C-X75, Range Rover Sport SVR và Land Rover Defender là bộ ba chiếc xe đặc biệt được chế tạo riêng cho phim “Điệp viên 007: Spectre”. Bộ ba “siêu khủng” bước ra từ màn ảnh hoàn toàn chinh phục mọi ánh nhìn, khi xuất hiện tại IAA 2015 đang diễn ra ở Đức.
Sự xuất hiện của nữ diễn viên người Anh - Naomie Harris và nam tài tử Dave Bautista đến từ Mỹ, hai diễn viên sẽ cùng nhau góp mặt trong phần mới nhất của series phim Điệp Viên 007 có tên Spectre, khiến gian hàng của Jaguar nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút khách tham quan tại triển lãm Frankfurt 2015.
Ở phần mới của phim, chàng điệp viên Jame Bond tài ba sẽ xuất hiện với 3 “bạn diễn” mới bao gồm Jaguar C-X75, Land Rover Defender đặc biệt và Range Rover Sport SVR. Cả 3 chiếc xe đều do chi nhánh Jaguar Land Rover Special Operations chế tạo riêng cho phim Điệp Viên 007.
Trong phim, siêu xe Jaguar C-X75 thuộc về phe phản diện và sẽ có những màn rượt đuổi chiếc Aston Martin DB10 của Jame Bond trên những con phố nổi tiếng của thành phố Rome, Ý.
Được trình làng trong triển lãm Paris 2010, Jaguar C-X75 chỉ dừng ở phiên bản concept, dù được đánh giá là mẫu xe hiện đại nhất mà Jaguar từng sản xuất từ trước đến nay.
Siêu xe hybrid Jaguar C-X75 sử dụng động cơ xăng siêu nạp 4 xy-lanh 1,6 lít và 4 mô-tơ điện khác nhau. Nhờ đó công suất tối đa tổng cộng của Jaguar C-X75 đạt mức 780 mã lực trong khi mô-men xoắn cực đại là 1.600 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 330 km/h.
Tuy nhiên, động cơ chiếc Jaguar C-X75 được sử dụng trong phim Điệp Viên 007 mới sẽ được thay bằng động cơ xăng V8 siêu nạp, dung tích 5.0 lít thông thường.
Range Rover Sport SVR hiện là mẫu xe nhanh và mạnh nhất của gia đình Land Rover. Trong năm 2014, Range Rover Sport SVR đã hoàn thành một vòng đua Nordschleife nổi tiếng thuộc “địa ngục xanh” Nurburgring trong vòng 8 phút 14 giây. Range Rover Sport SVR cũng là mẫu SUV sản xuất đại trà nhanh nhất thế giới tại Nurburgring.
Land Rover Defender sẽ là "bạn đồng hành" với Range Rover Sport SVR trong những phân cảnh phim tại Áo. Off-road là ưu điểm và thế mạnh vượt trội của chiếc Land Rover Defender trong phim Điệp Viên 007: Spectre.
Do đó xe được trang bị bộ lốp off-road Big Foot, có đường kính lên đến 37 inch, tương đương 940 mm, dễ dàng vượt qua mọi loại địa hình khó.
Hai diễn viên nổi tiếng tạo dáng bên chiếc Range Rover Sport SVR.
Nữ diễn viên Naomie Harris bên siêu xe Jaguar C-X75.
Tuy nhiên Land Rover Defender mới là cái tên gắn bó với Naomie Harris trong phần mới nhất của Điệp viên 007.
Nam diễn viên Dave Bautista bên chiếc Land Rover Defender.
Anh đánh giá Jaguar C-X75 là một chiếc xe đẹp mắt và mạnh mẽ, chắc chắn sẽ đi vào lịch sử của ngành điện ảnh thế giới.

Post a Comment

Previous Post Next Post